Chính sách xử lý khiếu nại tại Đệm bông ép Sông Hồng

Đệm bông ép Sông Hồng luôn hướng tới phương châm “Nâng cao trải nghiệm của khách hàng”. Chúng tôi thiết lập quy trình xử lý khiếu nại cụ thể và chuyên nghiệp. Tất cả hướng tới mục tiêu giải quyết nhanh nhất các khiếu nại từ khách hàng.

Đối tượng khiếu nại:

Là tổ chức, cá nhân đã mua các sản phẩm đệm, chăn ga gối, nội thất do Đệm bông ép Sông Hồng cung cấp. Trong một số trường hợp cụ thể, khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp.

Quy trình giải quyết quyết khiếu nại:

Quy trình các bước giải quyết khiếu nại tại Đệm bông ép Sông Hồng

Bước 1:Khách hàng có thể khiếu nại trực tiếp tại các cửa hàng hoặc văn phòng trực thuộc Đệm bông ép Sông Hồng. Hoặc khách hàng khiếu nại gián tiếp bằng cách gọi điện đến số 0989096973. Khách hang cũng có thể gửi email tới hòm thư hoặc dongahome.vn@gmail.com. Hoặc khác hàng cũng có thể gửi văn bản bằng đường bưu điện hoặc các hình thức khác…

Bước 2:Tiếp nhận và phản hồi thông tin khiếu nại.

Tất cả các nhân viên thuộc toàn bộ hệ thống, cửa hàng  của Đệm bông ép Sông Hồng có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của quý khách hàng.

Đệm bông ép Sông Hồng có trách nhiệm phải hồi khiếu nại trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại. Ngày nhận được khiếu nại được hiểu là ngày nhận được văn bản, email, điện thoại … Nó cũng có thể là ngày lập phiếu tiếp nhận yêu cầu khiếu nại của quý khách hàng..

Bước 3:Xác minh, xử lý

Ngay sau khi tiếp nhận phản ánh, khiếu lại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận thông tin sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi quyền hạn và chức trách của mình.

Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được chuyển lên cấp cao hơn. Cấp cao hơn này sẽ giải quyết theo thẩm quyền (Không quá 4 giờ đồng hồ kể từ khi tiếp nhận)

Bước 4: Bộ phận, cá nhân có thẩm quyền của Đệm bông ép Sông Hồng thu thập: chứng từ mua nệm, phiếu bảo hành đệm, tem bảo hành nội thất, phiếu xuất kho nội thất, phiếu giao hàng chăn ga gối đệm… và các chứng từ khác liên quan để xem xét, giải quyết.

Bộ phận, cá nhân của thẩm quyền của Đệm bông ép Sông Hồng kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng. Sau đó, bộ phận này đưa ra kết luận cuối cùng giải quyết khiếu nại cho quý khách hàng.

Bước 5: Phản hồi thông tin cho khách hàng & giải quyết khiếu nại.

Khi nhận được kết luận cuối cùng từ bộ phận, cá nhân có thẩm quyền, Đệm bông ép Sông Hồng sẽ trả lời khách hàng. Việc trả lời sẽ thực hiện bằng hình thức khiếu nại ban đầu khách hàng đã sử dụng. Đó là một trong các hình thức: gọi điện thoại, email, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp … Kểt quả cuối cùng sẽ là hành động giải quyết dứt điểm các vấn đề khiếu nại của khách hàng.

Nếu quý khách không đồng ý với kết quả giải quyết. Trong thời gian 7 ngày kế tiếp, Đệm bông ép Sông Hồng sẽ liên hệ và phối hợp cùng khách hàng kiểm tra lại từ đầu các thông tin. Đồng thời, chúng tôi sẽ cùng khách hàng thống nhất phương án giải quyết khiếu nại.

Bước 6:Kết thúc khiếu nại

Mọi khiếu nại của khách hàng sau khi kết thúc sẽ được lưu hồ sơ và làm tài liệu. Tài liệu này dùng để đào tạo nhân viên trong việc tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.

Lưu ý: Đệm bông ép Sông Hồng có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng. Đồng thời chúng tôi không giải quyết khiếu nại không trực thuộc trách nhiệm giải quyết của Đệm bông ép Sông Hồng.

Thời hạn giải quyết khiếu nại

Không quá 07 ngày đối với khiếu nại lần đầu kể từ khi nhận được yêu cầu khiếu nại của quý khách hàng. (trừ T7, CN và ngày lễ)

Không quá 03 ngày  đối với khiếu nại lần 2 kể từ khi nhận được yêu cầu khiếu nại của quý khách hàng. (trừ T7, CN và ngày lễ)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Đệm bông ép Sông Hồng

vừa đặt mua thành công

Tư vấn: 098.909.6973